Thiết kế hồ chép koi phối hợp non bộ theo phong thủy gia chủ

Thiết kế hồ chép koi phối hợp non bộ theo phong thủy gia chủ | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Thiết kế hồ chép koi phối hợp non bộ theo phong thủy gia chủ

Trong một vài năm trở lại đây, yêu cầu “xanh hóa” không gian sống dần dần trở thành xu hướng được rất nhiều người hướng đến. Trong đó, tiểu cảnh hồ cá chép Koi vẫn được coi là sự lựa chọn tuyệt vời bởi phối hợp hài hòa giữa việc bày trí và cả mặt phong thủy. Hãy liên hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn sẽ tư vấn nhiệt tình nhất.

Hồ cá Koi ngoài việc có tác dụng trang trí không gian nhà; nếu biết kết hợp yếu tố phong thủy sẽ rất tốt cho vận số của gia chủ.

Trong một vài năm trở lại đây, yêu cầu “xanh hóa” không gian sống dần dần trở thành xu hướng được rất nhiều người hướng đến. Trong đó, tiểu cảnh hồ cá chép Koi vẫn được coi là sự lựa chọn tuyệt vời bởi phối hợp hài hòa giữa việc bày trí và cả mặt phong thủy. So sánh với những nơi khác, yêu cầu xây dựng hồ cá Koi ở thành phố Hồ Chí Minh lớn hơn và cũng vì thế nên thành phố này xuất hiện rất nhiều cửa hàng xây hồ cá cảnh. Nếu bạn đang có dự định thiết kế hồ cá koi Nhật Bản đẹp có điều chưa tìm được thiết kế và cửa hàng nhận xây dựng – Hãy tham khảo mẫu thiết kế hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân do Cửa hàng Cát Tường thi công nhé!

1. Ý tưởng thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Ở trong kiểu thiết kế hồ cá chép koi đẹp này, Cát Tường đáp ứng các điểm như sau:

+ Hồ cá koi trong nhà

Như là bạn đã biết, kích thước cá chép koi tối đa có thể lên tới trên 1m. Thế nhưng, việc này không có nghĩa là chiều dài hồ cá koi phải thật lớn. Nếu như diện tích không rộng thì hãy chọn xây kiểu hồ cá koi mini trong nhà và chọn cá koi loại nhỏ để nuôi trong hồ.

Kiểu thiết kế hồ cá koi trong nhà tại Quận Bình Tân được cửa hàng Cát Tường lựa chọn xây dựng và bố cục dọc theo bên bờ tường của nhà gia chủ. Phương án đó giúp việc xây dựng và bày trí tiểu cảnh dễ hơn rất nhiều. Tuyệt vời hơn, lúc đã làm xong các bạn có thể đặt thêm bàn ghế thật đẹp và biến toàn nơi này trở thành phòng khách tuyệt đẹp.

Thiết kế hồ cá koi mini sân vườn đẹp

+ Bày trí tiểu cảnh non bộ giả sơn

Tiểu cảnh non bộ sẽ “thổi hồn” vào hồ cá koi của gia đình bạn làm cho không gian ngôi nhà thoáng mát hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, theo như đúng thiết kế sân vườn cổ Việt Nam thì trang trí kiểu non bộ được ví giống như một tấm bình phong có khả năng trấn yểm tà, mang lại nét đẹp rất thoát tục như chốn tiên cảnh vậy.

Không thua kém gì những dạng thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, với mẫu hồ trong nhà này chúng tôi lựa chọn đá là chất liệu chủ yếu bố trí theo kiểu giả sơn. Do sử dụng đá cứng nên Cát Tường sẽ làm thêm các kẽ nứt, kẽ gân để làm mạch nước. Lúc hoạt động, nguồn nước sẽ chảy tự nhiên giữa những khe từ cao xuống thấp rất sống động. Ngoài việc sử dụng đá, Cát Tường còn dùng phối hợp thêm nhiều cây cảnh hợp nhất để tạo độ mát dịu cho tổng thể không gian hồ.

Ở rìa hồ cá chúng được thiết kế lượn quanh với gờ sỏi, các viên sỏi kích thước lớn và cách mặt nước một khúc để tránh tình trạng cá nhảy lên bờ.

+ Ứng dụng thiết kế hồ cá koi phong thủy

Song song với việc sử dụng tiểu cảnh, một điểm nhấn đặc biệt đó chính là bức tranh bát tiên khéo léo được vẽ ở khu tường phía sau hồ. Theo như truyền thuyết phương Đông xa xôi, bát tiên (gồm sáu tiên ông và hai tiên bà) đã từng nếm qua rượu và đào tiên vì vậy bất tử và được xem là biểu tượng của trường sinh và các điềm lành. Dù chỉ được trang trí bằng tranh vẽ nhưng chẳng vì thế mà mất đi giá trị phong thủy. Sự có mặt của các vị này ở trong căn nhà sẽ nâng cao sức khỏe, niềm hạnh phúc và mang may mắn cho gia chủ.

Hơn thế nữa, để giúp ổn định yếu tố phong thủy tốt nhất cho ngôi nhà, cửa hàng Cát Tường gợi ý khách hàng đừng xây quá gần căn nhà, không nên xây dựng hồ cá gần nơi thờ cúng hoặc là ngay bên dưới bức tượng tam tài.
Mẫu thiết kế hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân

2. Quá trình xây dựng hồ cá koi phong thủy tại Quận Bình Tân

- Khi nhận được các yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi đã liên hệ để khảo sát ngôi nhà và chỗ muốn được làm hồ cá koi.

- Căn cứ vào tình hình cụ thể và nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ phác thảo mẫu và tính chi phí xây hồ.

- Ghi nhận góp ý sửa chữa từ gia chủ và thỏa thuận thông nhất một vài những vấn đề như là: giá thành, thời gian cụ thể bắt tay xây hồ, thời gian xong hồ, khoảng tiền đặt cọc,… cửa hàng Cát Tường sẽ mang hợp đồng sang và nhanh chóng xây dựng hồ cá koi ngay sau đó.

Quá trình làm hồ cá koi, chúng tôi sẽ báo cụ thể tiến độ xây dựng đến khách hàng. Nếu như có vấn đề phát sinh sẽ làm rõ ngay lúc đó, không ảnh hưởng đến thời gian thi công hồ.

Do xây dựng hồ cá koi trong nhà thế nên ở hướng vòm phía trên Cát Tường gợi ý khách hàng nên lựa chọn phần mái vòm kính để giúp đón nắng. Bước này sẽ giúp hạn chế hiện tượng râu hại cá. Thêm nữa, gia chủ đừng nên để các viên sỏi/đá ngẫu hứng giữa lòng hồ hoặc trồng thêm một số cây thủy sinh ví dụ như sen, súng… trong hồ bởi vì chúng có khả năng khiến cho cá koi bị trầy thân, dễ bệnh.

3. Một số vấn đề cần chú ý lúc vệ sinh hồ cá koi

Cá koi nó được xem là loại cá cảnh rất khỏe và khá là dễ để nuôi. Dù vậy, để đảm bảo chúng ít bị bệnh và chết đột ngột thì nhất định phải tạo điều kiện sống chất lượng cho nó. Hồ nuôi đẹp, nước hồ nuôi cá sạch và thức ăn phù hợp chính là một vài điều nên có để có được một hồ cá koi thật đẹp.
Bên cạnh việc thay mới nước hồ định kỳ thì bạn nhớ thực hiện vệ sinh tại phần tường, thành hồ, đáy bể cá. Hơn nữa, bạn nhớ chú ý tạo được dòng nước chảy vừa đủ cá chép koi bơi lội, tăng khả năng đề kháng và nhanh lớn.
Thiết kế hồ cá koi trong nhà tại Phú Nhuận
Thực tế, giá xây dựng hồ cá koi chẳng rẻ chút nào. Chính vì điều này nên nhiều người vẫn còn e ngại mãi chưa thể xây dựng hồ. Trường hợp lo lắng của gai đình bạn nằm ở nguyên do chính là vẫn chưa có tìm kiếm được chỗ xây dựng hồ cá koi chất lượng, giá cả rẻ hoặc vẫn chưa lựa chọn được dạng xây dựng hồ cá koi Nhật Bản đẹp… Hãy liên lạc đến 0932679599 - 0903679599 [ Cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường ]. Chúng tôi chắc chắn sẽ hướng dẫn và làm hồ cá koi tiêu chuẩn chi phí phải chăng cho căn nhà của các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế hồ chép koi phối hợp non bộ theo phong thủy gia chủ | Thi công hồ cá hải sản