Ý tưởng thiết kế hồ cá chép koi thích hợp với căn nhà - Hồ Hải Sản

Ý tưởng thiết kế hồ cá chép koi thích hợp với căn nhà - Hồ Hải Sản | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Ý tưởng thiết kế hồ cá chép koi thích hợp với căn nhà - Hồ Hải Sản

Hồ cá Koi Nhật Bản là một trong những dạng thiết kế hồ cá cảnh cực kỳ được ưa chuộng trong vài năm gần đây. Khách hàng có mong muốn thiết kế, làm hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho khách sạn, hãy liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ cá Koi Nhật Bản là một trong những dạng thiết kế hồ cá cảnh cực kỳ được ưa chuộng trong vài năm gần đây.
Có lẽ, nhiều thiết kế hồ cá koi kiểu dáng đẹp đã không còn xa lạ với nhiều người. Ở tại Nhật Bản khu vực xuất xứ của sinh vật này, “chơi cá Koi” đã trở thành một nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Nét văn hóa này ngày càng phổ biến ở nhiều quốc gia, đặc biệt là các nước có khí hậu nhiệt đới giống như Việt Nam.

1. Tìm hiểu về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản thường thiết kế hồ này chẳng hề có diện tích cố định và tùy thuộc theo diện tích nơi muốn thi công hồ. Có dạng hồ cá koi chỉ có một vài mét khối nước, cũng có hồ cá chép koi lên đến vài trăm mét khối nước. Căn cứ vào yêu cầu xây của khách hàng sẽ có những mẫu mã thiết kế hồ cá chép koi thích hợp.

Một điều đáng chú ý là hồ cá koi đẹp chỉ khi chúng có bộ phận lọc nước đúng tiêu chuẩn quy định. Có thể nhắc đến ví dụ như: hệ thống hút, đẩy, xả, tràn… nhằm tránh cho việc hồ bị bẩn đục nước hoặc là hiện tượng hôi tanh do cặn bẩn.

Mẫu mã thiết kế hồ cá chép koi thích hợp thích họp khong gian.

2. Những kiểu hồ cá koi đẹp tại Cát Tường

Là một dịch vụ kinh doanh chính, cửa hàng Cát Tường có khá nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Kiểu dáng ấn tượng với các thiết bị phụ kiện chất lượng, cửa hàng Cát Tường được rất nhiều quý khách tin tưởng lựa chọn, được đánh giá là một trong các đơn vị hồ cá cảnh tốt nhất tại Miền Nam.
Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường nhận thi công các mẫu bể cá chép koi sau:

- Hồ cá koi sân vườn

Kiểu hồ này có chiều sâu từ 80 cm đến 100 cm có khu vực đáy hồ được xây theo kiểu lòng chảo. Quả thật, ở trong các kiểu hồ cá koi thì dạng hồ này có thiết kế được xếp vào kiểu công phu hàng đầu. Ngoài việc bố trí thiết bị bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có phần tiểu cảnh. Nhờ vậy đã giúp tạo nên vẻ sống động tự nhiên cho toàn không gian hồ cá koi.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm các bước sau: Lên ý tưởng về kiểu hồ và thiết kế tiểu cảnh đi kèm – Đào phần hồ chính và hồ phụ - Lắp đặt hệ thống lọc nước hồ cá koi – Đổ bê tông phần đáy và xây thành – Hoàn thiện hồ.

Việc cần để ý đó là các hệ thống trong hệ thống lọc nước sẽ vận hàng thường xuyên 24/24 thế nên phải mua loại chất lượng tốt. Các dàn đèn trang trí phải thay thế bóng đèn sau khi đã dùng khoảng 8 – 10 tháng.

Để thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý đến quý khách đó là nên trang trí những loại cây sống trong nước chẳng hạn như: sen, súng… Việc đó sẽ giúp giảm những loại rêu làm hại và tạo bóng mát. Hơn nữa, hãy để thêm những dạng bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo ra điểm nhấn.

- Hồ cá koi sân thượng

Kiểu hồ trên rất thích hợp cho các gia đình có điều kiện, dạng nhà có khu vực sân thượng rộng rãi. Rất nhiều quý khách lúc liên lạc đến Cát Tường đều chia sẻ với chúng tôi là, quý khách cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên hồ cá koi vào những ngày được nghỉ hay chỉ cần nhìn ngắm chúng bơi trong làn nước… thì tâm trạng đều hạnh phúc hơn nhiều.

Lúc có dự định xây dựng hồ cá koi sân thượng, chúng tôi lưu ý với quý khách những vấn đề sau:
+ Mặt bằng sân thượng khi bố trí hồ cá koi thì các phần thiết kế hồ ví dụ như: phần tiểu cảnh, hòn non bộ… nên tránh những khu vực tâm linh, các nơi đặt phòng bếp, phòng ngủ. Nhất là cần xử lý tốt phần chống thấm nước.

+ Nhớ chú ý những màu đậm, giúp cho hồ luôn sang trọng và sạch sẽ.

Mặt bằng sân thượng khi bố trí hồ cá koi
===>> Xem thêm:http://hocacattuong.com/san-pham/111_ho-ca-koi.html

- Hồ cá koi trong nhà

Khi mà cuộc sống sung túc thì các thú vui giải trí cũng được chúng ta chú trọng hơn. Khi mà so sánh với hồ cá koi ngoài trời thì thiết kếư có trong nhà cần kỹ thuật phức tạp hơn nhiều. Do vậy, để có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì việc chọn cửa hàng đăng ký xây dựng đặc biệt quan trọng.

Để có cách xây dựng hồ cá koi đẹp không hề kém cạnh gì những dạng hồ ở ngoài trời chúng tôi khuyên các bạn nên quan tâm đến những điểm đó là: tiểu cảnh – yếu tố phong thủy – mức độ sâu của hồ.

Ngay tại chỗ tiểu cảnh, bạn hãy lựa chọn những vật trang trí nhỏ xinh giúp tiết kiệm diện tích dựng hồ. Do hồ cá koi thuộc hành thủy thế nên hồ cá koi phong thủy cần chọn hướng phía Bắc và hướng phía Đông – Nam. Chọn đúng hướng dựng hồ sẽ giúp tăng cao giá trị phong thủy cho cả không gian nhà.

Ngoài nguyên tắc xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn như trên thì mức độ sâu nước cũng quan trọng không kém. Trường hợp gia đình gia chủ có con nhỏ, không nên xây hồ sâu. Hãy chú ý mực nước nên cách mép hồ 15 – 20 cm để hạn chế tình trạng cá nhảy ra ngoài.

- Hồ cá koi mini

Dạng hồ cá cảnh không phải khi nào cũng cần có diện tích quá lớn. Nếu không gian thi công không lớn thì chúng ta có thể chọn ngay cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường xin chú ý đến bạn rất nhiều dạng hồ cá chép koi mini đặt ở những khu vực sau đây:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Thiết kế hồ cá koi mi ni để bên trong vườn sẽ giúp không gian sân thoáng đẹp hơn rất nhiều. Loại thiết kế nhỏ xinh này tiết kiệm diện tích xây dựng, vốn đầu tư rất nhỏ chỉ là hiệu quả thư giãn lại vô cùng lớn. Trường hợp mà vườn nhà bạn chẳng được to, hãy suy nghĩ đến việc lựa chọn thiết kế tiện lợi này nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Thử tưởng tượng mỗi một buổi sáng thức dậy được nhìn ngắm cá chép koi nhiều màu sắc bơi lội trong hồ… Tâm trạng của bạn sẽ hứng khởi hơn rất nhiều phải không nào?
Cũng giống như là thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, mẫu hồ trên chỉ tiêu tốn một khoảng nhỏ bên trong không gian căn nhà bạn. Chọn một thiết kế ấn tượng và thể hiện gu thẩm mỹ tốt nhất của các bạn.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Khu vực gần cửa sổ hay bên dưới chân cầu thang chính là chỗ cực kỳ tốt để xây dựng hồ cá koi Nhật Bản mini. Ngoài việc giúp gian nhà của bạn trở nên sang trọng thì dạng hồ này còn có khả năng giúp căn nhà thoáng mát hơn, loại bỏ đi khí nóng bức khi hè đến.

 Xây dựng hồ cá koi Nhật Bản mini

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Bạn muốn không gian sinh sống của chính bạn thân thiện với môi trường thiên nhiên? Trường hợp câu trả lời là có thì hãy nghĩ đến bước làm hồ cá koi mini tại ban công nhà nhé! Điểm nổi bật của loại hồ này ở chỗ dúng khá tiện lợi lúc cho cá ăn và tất nhiên là cả nhìn ngắm chúng nữa.

3. Cách cải tạo bộ phận lọc nước hồ cá koi Nhật Bản

Khi hồ cá quá bẩn thì cá koi cũng rất dễ bị bệnh và nhanh chóng chết đi. Do vậy, sau một thời gian hoạt động thì việc làm sạch hồ cá koi đó là rất cần thiết. Nhìn chung thì việc này mất khá nhiều thời gian và công sức của gia chủ. Chỉ cần bạn chẳng có các kiến thức cơ bản về vệ sinh hồ cá koi thì rất nhiều trường hợp sẽ “lợi bất cập hại” gây hại nghiêm trọng tới môi trường sống của những con cá này.

Ngoài việc tiếp nhận tư vấn và xây dựng hồ cá koi, Cát Tường còn có thêm dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi làm sạch hồ, cửa hàng chúng tôi tiến hành rửa sạch hồ đúng tiêu chuẩn, giữ được lượng vi sinh và động thực vật phù du sinh sống trong hồ. Khi hệ thống lọc cũ chẳng còn làm việc thuận lợi thì chúng tôi sẽ nâng cấp phần hệ thống đó. Xử lý nước hồ cá koi  đạt tiêu chuẩn chính là tiền đề để có được một hồ cá koi chất lượng. Nhớ đừng quên việc này nhé!

4. Các bước xây dựng hồ cá koi

Khi nhận được thông tin từ Quý khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ gọi lại ngay sau đó với quý khách trong thời gian nhanh nhất. Chúng tôi cam kết tất cả các dịch vụ xây dựng hồ cá cảnh Cát Tường đều được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn, chất lượng cao nhất với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.

- Bước 1: Xem xét môi trường thực tế
Để thiết kế hồ cá koi thích hợp với căn nhà khách hàng thì phải khảo sát vị trí nhà trước lúc chọn kiểu dáng.

- Bước 2: Đánh giá dự án
Dựa vào những thông tin do người cung ứng, cửa hàng chúng tôi sẽ căn cứ theo nhu cầu của khách hàng, ước tính về vấn đề tài chính và thiết kế hồ theo đúng ý định của gia chủ. Trường hợp quý khách chấp nhận bản mẫu, chúng tôi sẽ vẽ lại ý tưởng bên trên bản vẽ giúp cho các bạn liên tưởng chuẩn xác nhất về toàn bộ hồ cá koi sau khi hoàn thành.

- Bước 3: Lên ý tưởng thiết kế
Lúc bản vẽ đã hoàn thành thì chúng tôi và khách hàng sẽ xem xét lại toàn bộ thiết kế bản vẽ. Các điểm chưa được phù hợp sẽ được sửa đổi trước lúc đưa vào lắp đặt.

- Bước 4: Kiểm tra sửa lỗi
Sau khi đã sửa lại thiết kế (nếu cần), Cát Tường sẽ rà soát thêm một lần nữa và ước tính lại phí xây dựng.

- Bước 5: Ký kết hợp đồng
Khi thống nhất ý kiến giữa hai bên, Cát Tường sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng xây dựng và ký kết với khách hàng. Khi đã nhận đủ tiền cọc và biết được thời gian cụ thể, chúng tôi sẽ xây dựng vào thời gian nhanh nhất.

- Bước 6: Thi công lắp đặt hồ cá koi
Trong thời gian thi công hồ cá koi, Cát Tường sẽ giám sát chặt chẽ và giải quyết tất cả mọi vấn đề phát sinh. Song song đó, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ với quý khách, cam kết hoàn thành đúng thời hạn đã ký trước đó.

Chăm sóc hồ cá koi đúng cách
===>> Xem thêm: http://hocacattuong.com/san-pham/112_ho-hai-san.html

- Bước 7: Thanh toán toàn bộ chi phí xây dựng
Khi hoàn thành, Thủy sinh Cát Tường sẽ nghiệm thu và bàn giao công trình hồ cá với khách hàng. Kèm theo đó, cửa hàng chúng tôi sẽ gửi kèm theo hướng dẫn cách chăm sóc hồ cá koi đúng cách dài hạn để bạn thuận tiện cho việc dùng hồ cá koi. Chọn cửa hàng Cát Tường, chúng tôi đem đến chi phí xây hồ cá koi thấp nhất, giúp không gian sống của các bạn thêm sang trọng.

Các bạn cần tìm cửa hàng thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Tôi gợi ý đến bạn nhớ lựa chọn cửa hàng Cát Tường. Cùng với kinh nghiệm khá nhiều năm trong nhóm ngành thiết kế - thi công hồ cá cảnh, Cát Tường nhận lời tư vấn và thuyết phục bởi bạn vô số những kiểu dáng thiết kế hồ đã thành công từ trước đó.

Khách hàng có mong muốn thiết kế, làm hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho khách sạn, hãy liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi.

Hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ý tưởng thiết kế hồ cá chép koi thích hợp với căn nhà - Hồ Hải Sản | Thi công hồ cá hải sản