Thiết kế hồ hải sản nhà hàng Tp Hồ Chí Minh

Thiết kế hồ hải sản nhà hàng Tp Hồ Chí Minh | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Thiết kế hồ hải sản nhà hàng Tp Hồ Chí Minh

Hồ hải sản hoặc là dàn hồ hải sản là vật dụng vẫn hay thấy ở những khu nhà hàng, quán ăn… được xây dựng với nhiệm vụ giữ sống các sinh vật đại dương, đảm bảo chế biến những thức ăn hải sản hương vị tươi ngon nhất.


Hồ hải sản hoặc là dàn hồ hải sản là vật dụng vẫn hay thấy ở những khu nhà hàng, quán ăn… được xây dựng với nhiệm vụ giữ sống các sinh vật đại dương, đảm bảo chế biến những thức ăn hải sản hương vị tươi ngon nhất.
Hồ hải sản đẹp không chỉ có thể giúp cho vấn đề bảo quản hải sản thuận lợi mà hồ hải sản còn nói lên độ tinh tế và gu thẩm mỹ của gia chủ. Để có thể giúp nơi kinh doanh đẹp và sang trọng thì hồ hải sản nhà hàng luôn cần phải được thiết kế - thi công chuyên nghiệp, đạt kỹ thuật. Do vậy, thi công hồ hải sản vô cùng quan trọng và chúng ta nhớ phải đăng ký cửa hàng thiết kế hồ hải sản đẹp, uy tín và chất lượng để bước đầu tư của mình có được hiệu quả.

Vì sao nên đăng ký dịch vụ thiết kế hồ hải sản ở Thủy sinh Cát Tường?
Vẫn luôn có trong bảng xếp hạng những cửa hàng thi công hồ hải sản nổi tiếng Miền Nam, cửa hàng Cát Tường được xem là cửa hàng tốt cho các bạn đang có dự định làm hồ hải sản để phục vụ cho kế hoạch kinh doanh ăn uống của mình.
Hướng đến tiêu chí chuyên nghiệp, cửa hàng Cát Tường hướng dẫn vấn và cung ứng đến chị em các kiểu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp có giá cả rẻ nhất. Cửa hàng chúng tôi có mẫu mã phong phú, đảm bảo thiết kế và thi công giống tới 100%, thời gian bảo hành hồ hải sản tới 36 tháng.
Đối với quyết định chọn dùng thiết kế hồ hải sản giá rẻ Cát Tường, chúng tôi sẽ giúp gia chủ tiết kiệm khoản phí đầu tư ban đầu, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai.
Thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp

Quy trình thiết kế và thi công hồ cá hải sản ở Cát Tường tuân theo những bước:

Bước tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

Hoàn toàn không giống bể cá cảnh, hồ thủy sinh hoặc là hồ cá koi… hồ hải sản thường có thiết kế rất phức tạp để đảm bảo môi trường sống tốt nhất cho các dạng sinh vật biển khác như: cá, tôm, cua…
Hiện nay, thiết kế hồ hải sản nhà hàng có ba dạng bể: kính chồng kính, hồ hải sản có chân inox và hồ hải sản xi măng. Trong ấy, mỗi loại hồ hải sản đều có các điểm riêng biệt như:
- Kính chồng kính: ít chiếm diện tích, mẫu mã đa dạng, có tính di động cao, chứa đồng bộ về vật lắp đặt nên có tính thẩm mỹ cao.
- Hồ hải sản có phần chân inox hay là khung sắt: có giá thành hợp lý, rất dễ di chuyển khi cần thiết, ít chiếm diện tích sử dụng và kiểu đó được khá nhiều nơi nhận lắp đặt do đó rất dễ để lắp đặt lúc có nhu cầu.
- Dàn hồ hải sản làm bằng xi măng và gắn kính ở mặt trước: Dạng này có giá thành tương đối cao và yêu cầu rất cao về tính thẩm mỹ. Điểm hạn chế của dạng hồ hải sản đó là cố định, cần phải có diện tích xây dựng lớn, tính kỹ thuật khá cao. Hiện chẳng có nhiều đơn vị thi công dạng này.
Để giúp việc chọn mẫu và thi công nhanh gọn, khách hàng nhớ nhận định rõ các loại hải sản chủ đạo sẽ sống trong hồ. Lúc đã tham khảo ý kiến khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ tư vấn mẫu thiết kế hồ hải sản hay thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng hợp với yêu cầu dùng của Quý khách hàng. Thiết kế hồ thích hợp sẽ đem đến môi trường sinh sống tối ưu cho các loại hải sản, giúp hồ hải sản phát huy công dụng tốt nhất.
Hồ hải sản xây xi măng kiểu dáng đẹp

Thiết kế hồ hải sản với bản vẽ 3D

Bản vẽ 3D sẽ giúp các bạn có cái nhìn chân thật nhất về hồ hải sản đã chọn thi công. Khi mẫu thiết kế phù hợp nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng thiết lập kế hoạch cụ thể và lắp đặt ở thời gian sớm nhất.
Cát Tường cam đoan sẽ lắp đặt theo đúng mẫu vẻ 3D đã gửi đến các bạn trước đó. Ngoài hồ hải sản, những thiết kế khác như là hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hay hồ cá rồng, cá koi… Cát Tường đều có dịch vụ thể hiện bản vẽ 3D miễn phí.

Ký hợp đồng và tiến hành lắp đặt hồ hải sản

Khi đã thống nhất mẫu bản vẽ và bảng giá xây dựng hồ hải sản, cửa hàng chúng tôi sẽ thi công. Vào thời gian thi công hồ hải sản, chúng tôi sẽ cập nhật việc lắp đặt, xử lý nhanh chóng bất kỳ vấn đề phát sinh chắc chắn giao hàng đúng theo thời gian hợp đồng.
Các thiết bị đầy đủ cho dạng hồ hải sản như: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…nhất định phải được lựa chọn để hợp nhất với dàn bể và tất cả những loại sinh vật bạn đang nuôi. Cát Tường sẽ nhanh chóng xác định vị trí và thực hiện lắp đặt. Hơn thế nữa, Cát Tường vô cùng để ý đến yếu tố phong thủy và thi công hồ hải sản đảm bảo khách hàng luôn gặp thuận lợi ở công việc làm ăn.

Hoàn thành quy trình làm hồ hải sản và bảo trì 

Sau khi đã hoàn thành quy trình, Cát Tường liền tiến hành bàn giao hồ hải sản đồng thời hướng dẫn quý khách cách chăm sóc dàn hồ hải sản.
Gợi ý đến khách hàng là máy lọc nước hồ hải sản rất quan trọng và vật này quyết định đến môi trường sinh sống của hải sản vậy nên cần thiết phải vệ sinh theo đúng cách. Bình thường thì chỉ sau một vài tháng dùng, hồ hải sản xuất hiện nhiều cặn bẩn và cần được sửa chữa theo đúng định kỳ. Thời điểm đó chúng tôi sẽ hướng dẫn những bước giống như là đổi máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Phần đèn nên được thay đổi ít nhất là khoảng 6 tới 12 tháng, do cường độ đèn bên trong nước sẽ nhanh chóng giảm sau một thời gian.
Dàn hồ hải sản
Dịch vụ cải tạo hồ hải sản ở cửa hàng Cát Tường
Cùng với dịch vụ nhận làm hồ cá hải sản, Cát Tường còn có thêm dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Với các bể hải sản có thời gian dùng quá nhiều ngày hoặc dạng bể chưa đảm bảo chất lượng, nguồn nước kém… sẽ gây ra việc nước có mùi tanh ảnh hưởng tới thực khách.
Do vậy, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi vẫn chưa đủ, vấn đề cải tạo bể hải sản cũng cũng được đánh giá chính là dịch vụ luôn được Cát Tường đặc biệt chú trọng. Thời điểm hiện tại cửa hàng chúng tôi nhận tư vấn hướng dẫn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản rất nhiều các nhà hàng tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành gần đó. Cửa hàng Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp cho bạn có được phương án giải quyết vấn đề một tiết kiệm chi phí nhất và tiện lợi nhất.

Bảng giá bể hải sản

Chắn chắn, dù là quý khách lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay là làm trong những khu resort cao cấp thì vấn đề kinh phí đều vô cùng quan trọng. Nếu không chọn được nơi làm bể cá hải sản uy tín thì không chỉ ảnh hưởng đến thời gian thi công mà chúng còn “phí” vốn đầu tư ban đầu.
Thông thường khi lắp đặt hồ hải sản thì khách hàng sẽ lựa chọn phương án khoán trọn gói cho công ty hoặc cửa hàng đã ký kết. Hiện nay, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm của Cát Tường có giá rất hợp lý, ứng với mỗi loại hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có bảng báo giá cụ thể các vật liệu dùng để thành phẩm.
Cùng với sự đầu tư bài bản, đội ngũ nhân viên tính thần trách nhiệm công việc cao, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường chính là đối tác đã được rất nhiều quý khách lựa chọn. Liên hệ tới Cát Tường, cửa hàng chúng tôi sẽ nhận hướng dẫn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, lắp đặt nhanh chóng và tương tự với mẫu thiết kế được ký trước đó.
Một vài mẫu thiết kế hồ hải sản đẹp khách hàng có thể lựa chọn như:
+ Dàn hồ hải sản kính chồng kính.
+ Dàn hồ hải sản được kê lên khung sắt hay là inox
+ Dàn hồ hải sản được xây bằng xi măng, phía trước bằng kính.
Dựa vào nơi thi công và vốn đầu tư, khách hàng được Cát Tường tư vấn thiết kế hồ hợp với mục đích dùng. Việc báo giá rõ ràng sẽ giúp khách hàng chủ động số vốn, có thể so sánh với nhiều nơi khác để chọn chỗ làm bể cá hải sản tốt nhất.

 Cam kết chất lượng thiết kế thi công hồ hải sản và những loại bể khác

Thủy sinh Cát Tường kinh doanh với mục đích là một trong các đơn vị thi công hồ hải sản chuyên nghiệp ở TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên khắp lãnh thổ Việt Nam nói chung.
Hoạt động cùng phương châm không ngừng đổi mới, Cát Tường mỗi ngày một hoàn thiện về cả chất lượng dịch vụ, đặt quý khách là trung tâm của mọi lợi ích kinh doanh và nhận nhiều sự đánh giá rất cao từ các đối tác từng thiết kế.

Về các mẫu hồ hải sản

Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thiết kế và lắp đặt chuyên nghiệp, cửa hàng Cát Tường chắc chắn mang đến cho bạn những mẫu thiết kế hiện đại, ấn tượng phù hợp với không gian lắp đặt và nhu cầu sử dụng.
Về chất lượng
Các mẫu thi công hồ hải sản giá rẻ được Cát Tường ký kết với khách hàng, chúng tôi sẽ chắc chắn hoàn thiện giống bản thật nhất. Trước thời gian bàn giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ nghiệm thu trước lúc bàn giao tới khách hàng. Các thiết bị được cửa hàng chúng tôi sử dụng trong thời gian lắp đặt đều chuẩn kỹ thuật, mang lại dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản chất lượng nhất.
Thiết kế hồ hải sản nhà hàng
Thời gian bàn giao sản phẩm
Tuân thủ theo đúng thỏa thuận hợp đồng đã được ký trước đó. Khi có sự cố hoặc như có khoảng chi phí phát sinh ngoài hợp đồng thì Cát Tường sẽ chịu mọi trách nhiệm, bảo vệ quyền lợi của Quý khách.

Chế độ bảo hành 

Đối với hồ hải sản có thời gian bảo hành sửa chữa lên đến 36 tháng. Chúng tôi có chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn đối với khách hàng, cam kết tư vấn hỗ trợ khi có yêu cầu. Trong trường hợp phát sinh sự cố, nhân viên của Cát Tường sẽ xác nhận thông tin và xử lý trong khoảng 2h nếu ở nội thành TP HCM và trong 1 ngày đối với khách ngoại tỉnh.
Khách hàng có nhu cầu thiết kế, làm hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho khách sạn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.
Sự hài lòng của Quý khách là sự thành công của cửa hàng chúng tôi.
Hân hạnh được tư vấn và phục vụ quý khách.

Mọi chi tiết xin vui lòng lien hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế hồ hải sản nhà hàng Tp Hồ Chí Minh | Thi công hồ cá hải sản