Hồ nuôi hải sản - Dàn hồ hải sản chân inox tại nhà hàng Hương Việt

Hồ nuôi hải sản - Dàn hồ hải sản chân inox tại nhà hàng Hương Việt | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Hồ nuôi hải sản - Dàn hồ hải sản chân inox tại nhà hàng Hương Việt

Nhà hàng hải sản là nơi cung cấp các loại thực phẩm tươi sống rất đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành. Liên hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt tại Cà Mau được xây dựng với dàn hồ kính đẹp mắt, vừa chứa hải sản vừa tạo được không gian sử dụng hiện đại tinh tế.

Nhà hàng chuyên món hải sản Hương Việt nhiều năm nằm trong top các địa điểm ăn uống đã được checkin rất nhiều tại Cà Mau. Ngoài việc nằm ở chỗ vị trí đắt địa thì thực phẩm nhiều và hương vị hải sản thơm ngon cũng được xem là nguyên do giúp cho Hương Việt được khá nhiều người lựa chọn. Hiển nhiên, để có thể chế biến được những món ăn tươi ngon thì chắc chắn phải làm hồ nuôi hải sản chất lượng.

1. Nơi xây dựng hồ chứa hải sản

Nhà hàng Hương Việt có thiết kế và chuẩn bị trang thiết bị phục vụ đạt tiêu chuẩn cao. Về cơ bản, Nhà hàng Hương Việt có tổng 18 phòng ăn dạng gia đình đã được bày trí theo phong cách riêng, 2 sảnh tiệc và hội nghị có sức chứa bên trong đó từ 50 tới 200 khách. Dễ dàng thấy là, hải sản dùng hàng ngày của nhà hàng này khá lớn, thực phẩm phải thật chất lượng, tính tươi ngon.
Lên bảng vẽ mô phỏng trước khi thiết kế.

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt Cà Mau

Chọn cửa hàng hồ cá Cát Tường là đối tác lắp đặt, cửa hàng Hương Việt chọn kiểu thiết kế hồ hải sản sử dụng vật liệu kính kết hợp với inox. So với những mẫu hồ khác thì dạng hồ trên có tính linh động, dễ di chuyển lúc muốn. Bên cạnh ưu điểm đó, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng bằng kính ở nhà hàng Hương Việt được làm chắc chắn với kiểu dáng trang nhã, chẳng làm mất đi vẻ thẩm mỹ của cả không gian Hương Việt.

Thêm nữa, với mục đích tiết kiệm không gian xây hồ chúng tôi tư vấn Hương Việt phương án hồ hải sản đẹp dạng phân tầng. Lắp đặt hồ hải sản phân tầng giúp cho nhà hàng nuôi các loại hải sản khác nhau. Bên cạnh đó, việc chọn chất liệu kính chủ đạo, thực khách có thể dễ dàng nhìn thấy những loại hải sản bên trong hồ để order món ăn mà các bạn yêu thích.

Nhìn chung, lắp đặt dàn hồ hải sản sử dụng kính tạo được cảm giác nhìn sạch sang và rất thích hợp với không khí đẹp của cả nhà hàng. Việc thiết kế phân tầng hay không đều phải phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng để tư vấn thêm. Đối với các nhà hàng lớn như là Hương Việt thì loại hồ này sẽ rất tiện lợi cho bước chứa hải sản và dễ bắt hải sản lúc cần thiết.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Sau khi đã khảo sát ý kiến đánh giá khách hàng và không gian lắp đặt hồ cá ở nhà hàng Hương Việt, Cát Tường lên ý tưởng hồ hải sản và vẽ lại thành bản thảo. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản cần phải tham khảo trên nhu cầu trong thực tế của đối tác. Nhờ đó, không chỉ nhà hàng Hương Việt mà cả đối tác đã từng cộng tác với Cát Tường đều rất hài lòng với sản phẩm sau đấy.

Khi đã đồng ý xong xuôi các vấn đề liên quan đến kiểu hồ, giá cả và thời gian xây dựng, Cát Tường liền bắt tay vào việc lắp đặt bể cá hải sản. Phần khung kim loại sẽ được chúng tôi lắp đặt ngay ngắn, tạo độ bền vững lúc lắp các tấm kính vào bể.
Thi công lắp đặt chuyên nghiệp

Mọi vật dụng được chọn dùng bên trong xây dựng hồ hải sản Hương Việt đạt chất lượng tốt nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về “tuổi thọ” sử dụng hồ. Hơn nữa, kiểu hồ hải sản Hương Việt có phần đế làm bằng kim loại đặt cách đất, đặc biệt tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.

Bộ phận lọc nước hồ hải sản được lắp đặt ngay sau khi đã hoàn thành toàn bộ khung kim loại hồ chứa hải sản. Đó được đánh giá là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống của những loài sinh vật. Với dạng hồ hải sản Hương Việt, chúng tôi chọn thiết bị lọc tràn. Việc đó cũng có nghĩa là nước hồ sẽ chảy tuần hoàn qua nhiều hồ trước khi trở về hồ chính. Dạng lọc tràn này có thể giúp xử lý khá cao, phần không gian lắp đặt nhỏ và rất dễ nâng cấp bảo trì hơn khi cần thiết.
Sau thời gian lắp đặt hồ xong, chúng tôi sẽ tiến hành giao dàn hồ đồng thời hướng dẫn cụ thể khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Cách làm sạch hồ hải sản

Trong lúc dùng, đảm bảo các cặn bẩn của hải sản sẽ dính ở phần đáy hồ và các tấm kính. Để các hải sản này sinh sống tốt, giữ độ thơm ngon và đỡ hao phí tiền mua hải sản thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách là cần thiết. Lau chùi hồ hải sản theo định kỳ giúp hồ nuôi hải sản của bạn giảm được tình trạng bị đóng tảo xanh, cặn bị chìm đáy hồ. Một điểm cần chú ý đó là các bạn nên để nước ngập trong hộp lọc cuối. Nếu khô nước sẽ dẫn đến việc hệ thống lọc nước liền bị cháy nổ.

Đối với hồ hải sản thì nhớ thay nước khoảng 1 tháng/lần, mỗi lần thay khoảng chừng 2/3 thể tích nước là đạt chuẩn. Nếu như làm hồ hải sản để nuôi cá nước mặn nhớ chỉnh máy lạnh trong khoảng nhiệt 22 cho tới 25 độ C. Khi làm hồ chứa cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì tốt nhất nhớ chỉnh ở nhiệt độ 23 độ C.
Việc thi công lắp đặt hoàn thiện

Bảng giá xây dựng hồ hải sản cực kỳ hợp lý và thời gian thi công hồ hải sản Hương Việt khá ngắn. Quý khách có thể tham khảo mẫu trên và nhanh chóng gọi đến 0932679599 - 09003679599 khi có ý định lắp đặt hồ hải sản cho nơi kinh doanh của mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hồ nuôi hải sản - Dàn hồ hải sản chân inox tại nhà hàng Hương Việt | Thi công hồ cá hải sản